THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY

THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY

LẮP ĐẶT KIM CHỐNG SÉT TẠI HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH LẮP ĐẶT KIM CHỐNG SÉT TẠI HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH

PCCC THẮNG LỢI NHẬN THI CÔNG CHỐNG SÉT CHO TOÀ NHÀ, NHÀ XƯỞNG, TRUNG CƯ CAO TẦNG TẠI TỈNH BẮC NINH ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, THI CÔNG CHÍNH XÁC ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO NHẤT

" />

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN
hinh

DỊCH VỤ PCCC

TIN TỨC NỔI BẬT
Chi tiết sản phẩm

    LẮP ĐẶT KIM CHỐNG SÉT TẠI HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH

    PCCC THẮNG LỢI NHẬN THI CÔNG CHỐNG SÉT CHO TOÀ NHÀ, NHÀ XƯỞNG, TRUNG CƯ CAO TẦNG TẠI TỈNH BẮC NINH ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, THI CÔNG CHÍNH XÁC ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO NHẤT

LẮP ĐẶT KIM CHỐNG SÉT TẠI HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH

Thi công hệ thống chống sét tại TỈNH BẮC NINH

Thời gian gần đây thời tiết xấu và dễ xảy ra các hiện tượng cực đoan nên công ty THẮNG LỢI đã tiến hành thi công và đo hệ thống chống sét tại TỈNH BẮC NINH

Đơn vị thi công lắp đặt và đo kim chống sét tại TỈNH BẮC NINH đã giúp cho rất nhiều công trình tránh được hiện tượng sét đánh. Thông thường vào mùa mưa bão, hiện tượng sét đánh  xảy ra rất nhiều. Sét thường nhắm vào các công trình nhà cao tầng, cây cối gây hư hại nặng về tài sản và nguy hiểm đến tính mạng con người. Vì vậy hệ thống chống sét dường như không thể thiếu cho mọi công trình.

<?=$alt?>

<?=$alt?>

Hệ thống chống sét tại TỈNH BẮC NINH

Hệ thống chống sét tại TỈNH BẮC NINH: Thế nào là hệ thống chống sét tốt?

Hệ thống chống séttốt là hệ thống có khả năng nhận được năng lượng sét từ đầu thu sét và phải giải phóng năng lượng này vào lòng đất một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Quá trình này sẽ làm giảm đến mức tối đa khả năng lan truyền sét trong hệ thống làm hỏng các thiết bị. Đầu thu sét không nhất thiết phải hình nhọn vì khả năng thu sét đã được chứng minh là không phụ thuộc vào hình dạng của nó.

Đi liền với hệ thống chống sét luôn luôn là hệ thống tiếp địa. Nó giúp cho việc dẫn các dòng sét từ thiết bị bảo vệ xuống tổ đất tiếp địa công tác và tiêu tán năng lượng các xung. Vì vậy hệ thống tiếp địa có vai trò vô cùng quan trọng trong việc chống sét. Hệ thống tiếp địa sẽ được thiết kế theo cách đóng cọc, khoan giếng theo số lượng đã được tính toán sẵn.

<?=$alt?>

Hệ thống chống sét tốt tại TỈNH BẮC NINH

Lắp đặt hệ thống và đo chống sét tại TỈNH BẮC NINH có sử dụng hóa chất giảm điện trở chất GEM và mối hàn hóa nhiệt Cad-Weld. GEM gồm có hai thành phần hóa chất, khi trộn lẫn rồi đổ lên vùng có chôn các điện cực sẽ tạo nên một lớp giống như keo hỗ, có thể tồn tại trong đất nhiều năm. Còn Cad-Weld là công nghệ dựa vào phản ứng nhiệt nhôm, nhiệt độ nóng chảy lên đến 30.000 độ C.

Chi phí lắp đặt hệ thống và đo chống sét tại TỈNH BẮC NINH

Khi đến với dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ được thông báo trước về kế hoạch xây dựng và chi phí thi công. Tùy theo từng công trình, chi phí lắp đăt sẽ khác nhau. Nhưng chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá cả phù hợp nhất. Nếu so với khả năng bảo vệ tính mạng và tài sản, thì số chi phí bỏ ra thi công khá là tiết kiệm.

Hiện nay chúng tôi vẫn đang tích cực triển khai các hoạt động trên địa bàn TỈNH BẮC NINH. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống và đo kim chống sét vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thực hiện thi công tốt nhất.

THI CÔNG CHỐNG SÉT TRỌN GÓI TẠI BẮC NINH GIÁ RẺ BẢO HÀNH 12 THÁNG

Định vị bãi cọc tiếp địa, kiểm tra tính chất đất tại nơi đóng bãi tiếp địa.

   Tiến hành đóng bãi tiếp địa hoặc khoan giếng.

   Dùng máy đo điện trở đất để kiểm tra, nếu Rđ < 10 Ohm thì đạt.

   Lắp đặt dây đồng trần dẫn sét, hộp nối trung gian (dùng để kiểm tra điện trở đất của hệ khi cần).

   Gia công trụ đỡ kim thu sét, lắp đặt trụ và kim thu sét theo đúng bản vẽ thiết kế thi công.

   Kết nối dây dẫn sét với kim thu sét, lắp đặt bộ đếm sét (nếu có). Dây dẫn sét được luồn trong ống cách điện xuyên suốt từ điểm tiếp xúc với kim thu sét đến bãi tiếp địa của hệ thống. Nhằm tránh lan truyền dòng sét vào kết cấu công trình.

   Dùng đồng hồ đo thông mạch dây dẫn sét nhằm đảm bảo dẫn sét tốt khi có sét đánh.

thi công chống sét an toàn cho nhà cao tầng, nhà xưởng, kho bãi...

Khi thiết kế chống sét đánh thẳng sử dụng kim thu sét, chống sét phóng điện sớm, nhà thiết kế cần dựa vào lý thuyết và các yếu tố địa lý tại công trình để đưa ra các thiết kế đúng đắn cho một hệ thống chống sét

 

<?=$alt?>

chống sét toàn diện bao gồm chống sét trực tiếp và chống sét lan truyền

 

1. Các lưu ý về vùng bảo vệ: Khi tính toán cần xem xét vị trí công trình, độ cao và kiến trúc để tính đủ 3 cấp bán kính bảo vệ bao gồm: Cấp 1 ( Leve 1), cấp 2 ( Leve 2), cấp 3 ( Leve 3), cấp 4 ( lever 4). Sử dụng tiêu chuẩn NF C 17-102 Pháp hoặc IEC 21186-96 để tính toán kết hợp với các tiêu chuẩn hiện hành của Việt Nam. Chú ý về việc chọn vị trí, độ cao đặt kim và chiều cao cột kim tối thiểu, khoảng cách không khí giữa cột kim và các vật lân cận vì những điều này quyết định đến vùng bảo vệ an toàn cho công trình.

<?=$alt?>

Được áp dụng các phương pháp tiêu chuẩn chống sét

2. Kết cấu công trình liên quan đến hệ thống chống sét. Phải xem xét khung nhà tiếp xúc với hệ thống chống sét là sắt hay bê tông. Trường hợp khung và mái là sắt hoặc tôn, nên tham khảo thêm về công năng sử dụng của công trình để quyết định cách điện hay đẳng thế hệ thống chống sét với công trình. Nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực chống sét để có quyết định phù hợp.

<?=$alt?>

Thi công hoàn thiện chống sét

Nói chung trong những yêu cầu khắt khe, phương án cách điện sẽ được yêu thích hơn nhưng chi phí sẽ cao, việc thi công lắp đặt sẽ khó khăn hơn. Bên cạnh đó, nhà thiết kế cần chú ý đến vị trí của các vật dẫn điện như bồn nước, Anten, đường ống nước trên mái. Khoảng cách lắp đặt của chúng phải được thiết kế đúng quy phạm. Thông thường, các thiết bị trên luôn bị ảnh hưởng, thậm chí là hỏng hóc trong quá trình diễn ra sét đánh tại vùng lân cận. Hơn nữa, nếu không thiết kế cẩn thận, chúng là những vật dẫn điện vào công trình gây nguy hiểm cho con người.

kim thu set pulsar.JPG

3. Dây dẫn sử dụng cho thoát sét: nên sử dụng dây đồng tròn bện vì chúng có độ dẫn điện tốt. Dây ít chắp nối và có kích thước lớn hơn quy chuẩn. Nên sử dụng dây có tiết diện 50mm2 trở lên. Trong quá trình thi công, hãy chọn lộ trình cho dây đi thẳng nhất.

Cáp đồng thoát sét trên mái

Cáp đồng bọc PVC làm dây dẫn thoát sét trên mái trong xây dựng nhà cao tầng

4. Hệ thống tiếp đất có tổng trở nhỏ và ổn định trong nhiều năm là điều rất quan trọng. Chúng giúp cho việc tản năng lượng sét xuống đất nhanh và an toàn. Hệ thống tiếp đất, cáp thoát sét và kim thu sét là 3 thành phần mấu chốt của hệ thống chống sét và phải đồng bộ với nhau. Trong thiết kế hệ tiếp đất, tùy từng vùng đất mà bố trí số lượng cọc và kiểu cho phù hợp, đảm bảo điện trở nối đất theo quy định. Trên đồi cao hoặc núi thiết kế tiếp đất cần khảo sát cẩn thận trước khi đi đến quyết định đầu tư. Nếu có nhiều hệ thống nối đất gần nhau, phải đẳng thế chúng bằng van đẳng thế.

Xu Hướng Tìm Kiếm: Lắp đặt kim chống sét ở tại khu vực TỈNH BẮC NINH an toàn giá rẻ Lắp đặt kim chống sét ở tại THÀNH PHỐ BẮC NINH.Lắp đặt kim chống sét ở tại khu vực TỈNH BẮC NINH an toàn giá rẻ giá tốt nhất Lắp đặt kim chống sét ở tại THỊ XÃ TỪ SƠN TỈNH BẮC NINH.Lắp đặt kim chống sét ở tại khu vực TỈNH BẮC NINH an toàn giá rẻ uy tín giá rẻ nhất Lắp đặt kim chống sét ở tại HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH chiết khấu cao giá rẻ.Lắp đặt kim chống sét ở tại khu vực TỈNH BẮC NINH an toàn giá rẻ Lắp đặt kim chống sét ở tại HUYỆN QUẾ VÕ TỈNH BẮC NINH giá rẻ ưu đãi.Lắp đặt kim chống sét ở tại khu vực TỈNH BẮC NINH an toàn giá rẻ Lắp đặt kim chống sét ở tại HUYỆN TIÊN DU TỈNH BẮC NINH.Lắp đặt kim chống sét ở tại khu vực TỈNH BẮC NINH an toàn giá rẻ Lắp đặt kim chống sét ở tại HUYỆN THUẬN THÀNH TỈNH BẮC NINH an toàn giá rẻ cơ sở.Lắp đặt kim chống sét ở tại khu vực TỈNH BẮC NINH an toàn giá rẻ Lắp đặt kim chống sét ở tại HUYỆN GIA BÌNH TỈNH BẮC NINH uy tín nhất.Lắp đặt kim chống sét ở tại khu vực TỈNH BẮC NINH an toàn giá rẻ địa chỉ Lắp đặt kim chống sét ở tại HUYỆN LƯƠNG TÀI TỈNH BẮC NINH,Lắp đặt kim chống sét ở tại khu vực TỈNH BẮC NINH an toàn giá rẻ nhất.

Công ty chúng tôi chuyên lắp đặt kim chống sét tại TỈNH BẮC NINH,lắp đặt kim chống sét tại HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH,công ty chúng tôi chuyên lắp đặt kim chống sét giá rẻ tại TỈNH BẮC NINH,công ty chúng tôi chuyên lắp đặt kim chống sét giá rẻ tại HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH,trung tâm lắp đặt kim chống sét tại TỈNH BẮC NINH,trung tâm lắp đặt kim chống sét tại HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH,dịch vụ lắp đặt kim chống sét tại TỈNH BẮC NINH,dịch vụ lắp đặt kim chống sét tại HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH lắp đặt kim chống sét giá cả hợp lí tại TỈNH BẮC NINH,lắp đặt kim chống sét giá cả hợp lí tại HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH,lắp đặt kim chống set với giá tốt nhất tại TỈNH BẮC NINH,lắp đặt kim chống sét với giá tốt nhất tại HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH,lắp đặt kim chống sét uy tín chất lượng tại TỈNH BẮC NINH,lắp đặt kim chống sét uy tín chất lượng tại HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH,lắp đặt kim chống sét giá cả hợp lí tại TỈNH BẮC NINH,lắp đặt kim chống sét giá cả hợp lí tại HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH

Liên hệ tư vấn bảo trì, bảo dưỡng hệ thống PCCC THẮNG LỢI : 

CÔNG TY TNHH PCCC THẮNG LỢI
Địa chỉ: Số nhà 5, Ngách 21/43, Ngõ 21, Phố Thanh Am, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội.
Hotline:0938.966.114
Email: pcccthangloivn@gmail.com

THẮNG LỢI , Ngoài lắp đặt thiết bị và đo kim chống sét ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như:

+ Vòi chữa cháy, vòi cứu hỏa tại HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH

+Nội quy tiêu lệnh tại HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH

+ Tủ, kệ phòng cháy chữa cháy tại HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH

+ Bình chữa cháy, bình cứu hỏa các loại tại HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH

+ Quần áo chữa cháy theo thông tư 48 BCA tại HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH

+Nhận nạp sạc bình cứu hỏa,bình pccc tại HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH

+ Thiết bị phòng cháy chữa cháy  và các loại sản phẩm phục vụ trong ngành PCCC phân phối sỉ lẻ giá cả cạnh tranh cho khách hàng tại HUYỆN YÊN PHONG TỈNH BẮC NINH

Quý khách hàng sẽ được tư vấn chọn lựa sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất hãy gọi cho chúng tôi đang còn băn khoăn, thắc mắc


HOTLINE
0938.966.114