THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY

THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY

THU MUA PHẾ LIỆU TẠI CỤM CN TRUNG LƯƠNG

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN
hinh

DỊCH VỤ PCCC

TIN TỨC NỔI BẬT
Chi tiết sản phẩm

    CÔNG TY TNHH PCC THẮNG LỢI  0938 966 114 CHUYÊN NHẬN NHẬN MUA THANH LÝ PHẾ LIỆU GIÁ CAO, VỚI SỐ LƯỢNG LỚN VÀ NHIỀU ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG, CHÚNG TÔI CAM KẾT SẼ THANH TOÁN NHANH CHÓNG SAU KHI THU MUA, KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN ĐƯỢC MỨC GIÁ TỐT NHẤT, CÙNG VỚI SỰ HỢP TÁC CHU ĐÁO NHIỆT TÌNH NHẤT

THU MUA PHẾ LIỆU TẠI CỤM CN TRUNG LƯƠNG HOTLINE:0938 966 114

Giới thiệu công ty thu mua phế liệu THẮNG LỢI

Với sự phát triển ngày càng mạnh của nền kinh tế công nghiệp xây dựng, dân dụng từ các công trình lớn nhà ở, công ty mọc lên như nấm trên địa bàn các tỉnh thành trên cả nước cho đến các vật dụng phục vụ nhu cầu dân sinh sử dụng rất nhiều nguồn nguyên liệu trong sản xuất, song song với đó là lượng phế liệu được thải ra hoặc loại bỏ từ các quá trình này cũng không hề ít. Xuất phát từ nhu cầu thực tế cần thu mua, thanh lý những phế liệu này và xét mặt bằng chung cho thấy ngành phế liệu nước ta vẫn chưa có nhiều cơ sở thu mua phế liệu được phân loại rõ ràng từ nguồn nhằm phục vụ cho ngành công nghiệp tái chế xuất khẩu.

Nhận thấy trách nhiệm của mình trong việc phát triển bền vững ngành thu mua phế liệu trong nước. Công ty chúng tôi đi tắt đón đầu áp dụng các hình thức thu mua đa dạng, phế liệu thu mua được phân loại rõ ràng ngay từ khi thu mua. Từ đó, phế liệu được đem đi tái chế tái sử dụng giúp tiết kiệm cho nước ta nhiều tỷ đồng do việc phải nhập khẩu nguyên liệu và góp phần bảo vệ môi trường sống xung quanh chúng ta.

Công ty THẮNG LỢI với ưu thế phát triển sớm và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua tất cả các loại phế liệu như nhôm, đồng, sắt thép, inox, chì…., là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng mua bán phế liệu trên toàn quốc từ các thành phố lớn đến các tỉnh lẻ bởi chúng tôi mang đến mức giá thu mua cao nhất & thu mua vận chuyển tận nơi cho quý khách hàng. Chúng tôi hướng đến phế liệu được loại thải từ rất nhiều công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng qua quá trình sử dụng như Sắt thép xây dựng, máy móc, phế liệu đồng trong các Hệ thống dây cáp điện lực, dây mạng, điện thoại, phế liệu nhôm trong quá trình sản xuất kim khí….cho đến những vật dụng, đồ dùng sinh hoạt thường ngày xung quanh chúng ta như cổng, cửa, nồi, niêu, xoong, chảo, lõi dây điện…Chúng tôi sẽ là địa điểm uy tín nhất để Quý khách hàng lựa chọn và rất hân hạnh được làm đối tác thu mua phế liệu lâu dài của quý khách.

THẮNG LỢI chuyên thu mua phế liệu các loại:

  • Thu mua phế liệu sắt thép:

THẮNG LỢI với tiêu chí luôn hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi tiêu chí: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả cạnh tranh, đảm bảo Quý khách hàng sẽ hài lòng. Chúng tôi cam kết giá thu mua phế liệu sát với giá thị trường, không ép giá thu mua phế liệu Sắt. Tùy theo chủng loại phế liệu Sắt, tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi sẽ thu mua theo giá cả hợp lý nhất. Các loại dạng mẩu sắt, cây sắt phi và các loại dạng U, I, H có mức giá cao hơn, còn các loại sắt vụn được thải ra từ quá trình phay, tiện, bào của một xưởng cơ khí hay một nhà máy nào đó thì có giá thấp hơn.

  • Thu mua phế liệu đồng:

Thu mua phế liệu đồng THẮNG LỢI – chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao trên toàn quốc, thu mua với số lượng không giới hạn, nhận thu mua thanh lý phế liệu dài hạn tại các doanh nghiệp, công ty, công trình…Phế liệu đồng thường mang đến giá trị cao bởi đồng là loại kim loại dễ tái chế, dễ dát mỏng, dễ uốn dẻo, có khả năng dẫn điện và dẫn nhiệt tốt. Vì thế việc thu mua phế liệu đồng và những giá trị sử dụng của nó được rất nhiều người quan tâm.

  • Thu mua phế liệu nhôm:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, Chúng tôi đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên có đầy đủ kỹ năng. Tùy theo chủng loại phế liệu nhôm, tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi có báo giá phế liệu nhôm hợp lý nhất.

  • Thu mua phế liệu inox:

Chúng tôi chuyên thu mua phế liệu phế liệu inox với số lượng không giới hạn và cam kết Quý khách hàng sẽ nhận được giá tốt nhất và phương phức thanh toán nhanh nhất và sự phục vụ chu đáo nhiệt tình nhất.

Khi có thông tin thu mua phế liệu inox của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ đến khảo sát nguồn phế liệu và thỏa thuận giá cả, phương thức giao dịch, ký hợp đồng thu mua phế liệu với giá cao lâu dài.

Khi đã ký hợp đồng bao tiêu thu mua inox phế liệu dài hạn, chúng tôi sẽ trở thành người bạn thực sự của Quý khách hàng. Mọi vấn đề liên quan đến thanh lý phế liệu chúng tôi sẽ giải quyết một cách chuyên nghiệp và uy tín nhất.

  • Thu mua phế liệu kẽm:

Với sự phát triển của kỹ thuật luyện kim hiện đại, kẽm đang dần trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống của con người. Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp, mà ngay cả khi đã không còn sử dụng được nữa, các doanh nghiệp vẫn có thể bán chúng cho những Công ty thu mua phế liệu kẽm giá tốt nhất như Công ty THẮNG LỢI chúng tôi, điều này sẽ giúp họ tiết kiệm được một khoản đáng kể.

  • Thu mua phế liệu hợp kim:

THẮNG LỢI mua các loại hợp kim Chip (insert CNC), hợp kim (carbide ), thu mua dao phay ngón, mảnh insert, mũi dao tiện, mũi dao phay không còn sử dụng được, thu mua phế liệu niken hợp kim, thu mua phế liệu hợp kim mạ xỉ vàng, bạc, điện tử… với giá cao. Trên thị trường hợp kim là một sản phẩm đa dạng với rất nhiều mẫu mã nhưng được phân ra các loại chính sau đây: Thu mua phế liệu hợp kim niken, Niken là loại hợp kim có giá trị rất cao, tùy theo % niken có trong hợp kim để định giá thu mua, nếu % càng cao thì giá trị càng cao.

  • Thu mua phế liệu nhựa:

Nhựa là vật dụng không thể thiếu trong đời sống vì chúng có nhu cầu sử dụng lớn, giá thành rẻ nhưng độ bền lại không cao. Với những vật dụng nhanh chóng bị đào thải, Quý khách hàng sẽ làm gì? Thay vì vứt bỏ và thùng rác, hãy bán nhựa phế liệu giá cao để thu lại nguồn chi phí thụ động. Luôn đề cao lợi ích của Quý khách hàng, mọi phế liệu nhựa đều được định giá cạnh tranh tùy vào từng loại nhựa, chất lượng và số lượng nhựa cần bán. Ưu tiên thu mua phế liệu giá cao với các công trình, nhà xưởng, xí nghiệp, máy móc,… tất cả các loại nhựa thép cũ hỏng không dùng đến.

  • Thu mua phế liệu giấy, carton:

Nếu gia đình Quý khách hay doanh nghiệp đang sở hữu một lượng giấy vụn, giấy báo lớn, không đủ chỗ để chứa, hãy liên hệ với THẮNG LỢI để tận dụng cũng như tái chế sản phẩm loại bỏ hoặc phần giá trị hàng hết hạn sử dụng hoặc không cần sử dụng đến nữa.

THẮNG LỢI thu mua các loại phế liệu giá cao

Công ty thu mua phế liệu uy tín, chuyên nghiệp:

Để phục vụ tốt cho nhu cầu của Quý khách hàng, Minh Phát luôn thực hiện theo các tiêu chí:

  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Luôn đặt sự hài lòng của Quý khách hàng về chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.
  • Đại lý thu mua trên toàn quốc: THẮNG LỢI chúng tôi có cơ sở đặt tại tất cả các thành phố và tỉnh thành Hà Nôi, Hà Nam, Bắc Giang….
  • Giá cả cạnh tranh và hình thức thanh toán: Không ép giá, thu mua với giá cao sát với thị trường. Phương thức thanh toán tiền hàng nhanh gọn và linh hoạt cùng với sự hợp tác chu đáo nhiệt tình nhất, có phần trăm hoa hồng cho Quý khách hàng giới thiệu người quen. Chúng tôi có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc Chuyển khoản ngân hàng cho các bạn ngay sau khi chốt số lượng (Tùy yêu cầu của các bạn).
  • Số lượng: Chúng tôi thu mua không giới hạn về số lượng, dù các bạn cần thanh lý ít hay nhiều, chúng tôi đều nhiệt tình giải quyết nhanh nhất cho các bạn.
  • Thời gian thu mua 24/24h và tất cả ngày trong tuần (kể cả lễ, Chủ Nhật)
  • Vận chuyển nhanh chóng: Chúng tôi tự tháo lắp vận chuyển không ngại xa gần. THẮNG LỢI sở hữu một đội ngũ xe chuyển chở phục vụ cho việc vận chuyển phế liệu đà nẵng về nơi tập kết của Công ty và những giải pháp thực hiện hợp đồng cho quý khách hàng một cách đơn giản, tiện lợi nhất.

Nguồn thu mua đa dạng, toàn quốc:

  • Thu mua phế liệu tại các khu công nghiệp lớn, nhỏ trên toàn quốc.
  • Nhận thu mua phế liệu từ các công ty, nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất…
  • Thu mua phế liệu từ nhà dân: Các vật dụng, đồ dùng sinh hoạt…
  • Ngoài ra, THẮNG LỢI cũng nhận thanh lý các nhà kho, nhà xưởng cũ, đồ dùng phế liệu của các doanh nghiệp, nhận thu mua xác các tòa nhà, công trình cũ với mức giá cao hay các loại tàu cũ, xe cũ bằng sắt cần thanh lý. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ phá dỡ thu dọn như phá dỡ công trình, xưởng. Ngay khi có thông tin qua điện thoại hoặc email của Quý khách hành cần bán, thanh lý đồ phế liệu của các bạn, chúng tôi sẽ tiến hành theo quy trình làm việc của mình.

 

Thu mua phế liệu Hà Nội giá cao

Quy trình thu mua phế liệu của THẮNG LỢI:

Bước 1: Gọi điện tư vấn chuyên nghiệp

Ngay sau khi nhận được cuộc gọi từ Quý khách hàng, Chúng tôi tiến hành Tư vấn và đặt lịch hẹn sớm nhất tại địa điểm thu mua với Quý khách hàng.

Bước 2 : Thực hiện giám định phế liệu

Chúng tôi đã trải nghiệm thực tế qua nhiều loại sản phẩm phế liệu khác nhau, tiến hành phân loại. Việc giám định luôn được chuẩn xác cho từng loại sản phẩm dựa theo tính chất của phế liệu.

Bước 3: Khảo sát – Báo giá nhanh chóng

Sau khi trao đổi thông tin về phế liệu, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát lượng phế liệu và báo giá, đề xuất mức giá thu mua tốt nhất, sát giá thị trường hàng ngày.

Bước 4: Thanh toán và vận chuyển phế liệu

Chúng tôi sẽ thanh toán đầy đủ tiền hàng cho Quý khách trước khi tự tháo dỡ hoặc vận chuyển ra khỏi nơi thu mua về địa điểm tập kết của Công ty. Hình thức thanh toán linh hoạt : Bằng tiền mặt hoặc Chuyển khoản ngân hàng.

Bước 5 : Dịch vụ tri ân khách hàng

Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG VĂN I, Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại KHU CÔNG NGHIỆP ĐỒNG VĂN II, Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại KHU CÔNG NGHIỆP CHÂU SƠN, Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại KHU CÔNG NGHIỆP HOÀNG ĐÔNG, Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại KHU CÔNG NGHIỆP HÒA MẠC, Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại KHU CÔNG NGHIỆP ASCENDAS, Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại KHU CÔNG NGHIỆP ITAHAN, Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại KHU CÔNG NGHIỆP LIÊM CẦN, Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại KHU CÔNG NGHIỆP LIÊM PHONG, Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại CỤM CN NAM CHÂU SƠN, Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại CỤM CN BIÊN HÒA, Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại CỤM CN CẦU GIÁT, Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại CỤM CN TRUNG LƯƠNG, Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại CỤM CN HÒA HẬU, Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại CỤM CN – TTCN NGỌC ĐỘNG, Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại CỤM CN – TTCN THANH LƯU, Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại CỤM CN – TTCN  XÃ NHẬT TÂN, Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Uy Tín tại CỤM CN – TTCN THANH HÀ,thu mua phế liệu giá rẻ tại tỉnh HÀ NAM

Sau mỗi giao dịch với Quý khách hàng, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách hàng tư vấn về thái độ, phong cách làm việc của Công ty để tăng sự tin tưởng của Quý khách hàng trong lần giao dịch sau hoặc có thể giới thiệu người quen sử dụng Dịch vụ của Chúng tôi.

Rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách hàng!

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI THIẾT BỊ PCCC THẮNG LỢI
Hotline: 0938. 966.114 Mr Lợi
Địa chỉ: 180 TRẦN DUY HƯNG - P. TRUNG HÒA QUẬN CẦU GIẤY - HÀ NỘI
Địa chỉ: SỐ NHÀ 18 NGÕ 21 PHỐ THANH AM - P.THƯỢNG THANH - TP.HÀ NỘI
Địa chỉ: VÂN DƯƠNG - TP.BẮC NINH - TỈNH BẮC NINH
Địa chỉ: XÃ NGHĨA HIỆP - THỊ TRẤN YÊN MỸ - TỈNH HƯNG YÊN
Tel: 0463.259.114 - 0463.276.717   :::   Hotline: 0938.966.114 Mr Lợi
Email: Pcccthangloivn@gmail.com
Wedsite: Pcccthangloi.com   :::   Trangthietbipccc.com.vn   :::   Thietbipcccthangloi.com


HOTLINE
0938.966.114